TIN HỌC


 

TIN HỌC 10 - KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG

CHỦ ĐỀ 1: MÁY TÍNH VÀ XÃ HỘI TRI THỨC

    CHỦ ĐỀ 3: ĐẠO ĐỨC, PHÁP LUẬT VÀ VĂN HOÁ TRONG MÔI TRƯỜNG SỐ

    CHỦ ĐỀ 4: ỨNG DỤNG TIN HỌC

    CHỦ ĐỀ 5: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH

    CHỦ ĐỀ 6: HƯỚNG NGHIỆP VỚI TIN HỌC

    ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ 

    TIN HỌC 11- KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG

    CHỦ ĐỀ 3: ĐẠO ĐỨC, PHÁP LUẬT VÀ VĂN HOÁ TRONG MÔI TRƯỜNG SỐ

    CHỦ ĐỀ 4: GIỚI THIỆU CÁC HỆ CƠ SỞ DỮ LIỆU

    CHỦ ĐỀ 5: HƯỚNG NGHIỆP VỚI TIN HỌC

    CHỦ ĐỀ 6: THỰC HÀNH TẠO VÀ KHAI THÁC CƠ SỞ DỮ LIỆU

    CHỦ ĐỀ 7: PHẦN MỀM CHỈNH SỬA ẢNH VÀ LÀM VIDEO

    ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ 

    TIN HỌC 12 - KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG

    PHẦN I. KIẾN THỨC CỐT LÕI CHUNG CHO CẢ HAI ĐỊNH HƯỚNG (CS) VÀ (ICT) - 21 bài.

    CHỦ ĐỀ 1. MÁY TÍNH VÀ XÃ HỘI TRI THỨC

    • Bài 1. Làm quen với Trí tuệ nhân tạo
    • Bài 2. Trí tuệ nhân tạo trong khoa học và đời sống

    CHỦ ĐỀ 2. MẠNG MÁY TÍNH VÀ INTERNET

    • Bài 3. Một số thiết bị mạng thông dụng
    • Bài 4. Giao thức mạng
    • Bài 5. Thực hành chia sẻ tài nguyên trên mạng

    CHỦ ĐỀ 3. ĐẠO ĐỨC, PHÁP LUẬT VÀ VĂN HÓA TRONG MÔI TRƯỜNG SỐ

    • Bài 6. Giao tiếp và ứng xử trong không gian mạng

    CHỦ ĐỀ 4. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH

    • Bài 7. HTML và cấu trúc trang web
    • Bài 8. Định dạng văn bản
    • Bài 9. Tạo danh sách, bảng
    • Bài 10. Tạo liên kết
    • Bài 11. Chèn tệp tin đa phương tiện và khung nội tuyến vào trang web
    • Bài 12. Tạo biểu mẫu
    • Bài 13. Khái niệm, vai trò của CSS
    • Bài 14. Định dạng văn bản bằng CSS
    • Bài 15. Tạo màu cho chữ và nền
    • Bài 16. Định dạng khung
    • Bài 17. Các mức ưu tiên của bộ chọn
    • Bài 18. Thực hành tổng hợp thiết kế trang web

    CHỦ ĐỀ 5. HƯỚNG NGHIỆP VỚI TIN HỌC

    • Bài 19. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy tính
    • Bài 20. Nhóm nghề quản trị thuộc ngành Công nghệ thông tin
    • Bài 21. Hội thảo hướng nghiệp

    PHẦN II. ĐỊNH HƯỚNG KHOA HỌC MÁY TÍNH (CS) - 9 bài.

    CHỦ ĐỀ 6. MẠNG MÁY TÍNH VÀ INTERNET

    • Bài 22. Tìm hiểu thiết bị mạng
    • Bài 23. Đường truyền mạng và ứng dụng
    • Bài 24. Sơ bộ về thiết kế mạng

    CHỦ ĐỀ 7. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH

    • Bài 25. Làm quen với Học máy
    • Bài 26. Làm quen với Khoa học dữ liệu
    • Bài 27. Máy tính và Khoa học dữ liệu
    • Bài 28. Thực hành trải nghiệm trích rút thông tin và tri thức
    • Bài 29. Mô phỏng trong giải quyết vấn đề
    • Bài 30. Ứng dụng mô phỏng trong giáo dục

    PHẦN III. ĐỊNH HƯỚNG TIN HỌC ỨNG DỤNG (ICT) - 7 bài.

    CHỦ ĐỀ 6. MÁY TÍNH VÀ XÃ HỘI TRI THỨC

    • Bài 22. Thực hành kết nối các thiết bị số

    CHỦ ĐỀ 7. ỨNG DỤNG TIN HỌC

    • Bài 23. Chuẩn bị xây dựng trang web
    • Bài 24. Xây dựng phần đầu trang web
    • Bài 25. Xây dựng phần thân và chân trang web
    • Bài 26. Liên kết và thanh điều hướng
    • Bài 27. Biểu mẫu trên trang web
    • Bài 28. Thực hành tổng hợp







    Lên đầu trang